

DANH SÁCH ĐẠI BIỂU QUỐC TẾ
Tọa đàm ngành Kinh doanh Âm nhạc: Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam - Vietnam Music Week 2024
13.12 - 15.12.2024
Trung tâm ca nhạc nhẹ
TP. HCM
.png)
DANH SÁCH ĐẠI BIỂU
Các chuyên gia quốc tế hàng đầu, mang đến góc nhìn đa chiều, kiến thức sâu rộng và cơ hội kết nối toàn cầu cho cộng đồng âm nhạc Việt Nam.




Allen Isaacs
Chủ tịch/ Giám đốc sản xuất điều hành

Allen Isaacs là một nhà sản xuất âm nhạc, kỹ sư phối âm và kỹ sư sản xuất video có nhiều năm kinh nghiệm. Hiện ông đang tham gia vào nhiều dự án "Edutainment" và đại diện cho các nghệ sĩ quốc tế tại khu vực APEC, đặc biệt là khu vực Australasia và Nhật Bản. Với nền tảng là kỹ sư tại studio Sound City nổi tiếng ở Los Angeles, ông đã chuyển đến Tokyo vào năm 1992 và thành công trong các dự án âm nhạc Rock, J-pop, các bài hát Anime và thu âm nhạc giao hưởng. Allen nổi bật với sự đa năng trong studio, được hình thành từ những năm tháng lớn lên tại Nashville, nơi ông được tiếp xúc với nhiều thể loại âm nhạc và nhạc cụ khác nhau.



Andy Griffin
Quản lý chiến dịch khu vực Châu Á

Andrew Griffin là một chuyên gia tư vấn ngành công nghiệp âm nhạc Đông Nam Á, với hơn ba thập kỷ kinh nghiệm trong các lĩnh vực như quản lý nghệ sĩ, tổ chức show diễn và tour lưu diễn, phát triển A&R, và hợp tác với các hãng thu âm và phòng thu. Anh từng là đồng quản lý của nghệ sĩ Pyra tại Warner Music Thailand từ 2019 đến 2020 và là thành viên chủ chốt của ban nhạc alternative rock Placebo từ 2008 đến 2019. Andrew bắt đầu sự nghiệp vào năm 1992 và đã xây dựng con đường âm nhạc của mình tại khu vực châu Á từ năm 2006.



Ben Dennis
Quản lý Chiến lược và Đối tác

Mushroom Group
Ben Dennis hiện là Quản lý Chiến lược và Đối tác tại Mushroom Group, công ty giải trí và âm nhạc độc lập lớn nhất Úc, nơi anh phụ trách mối quan hệ khách hàng và dẫn dắt các sáng kiến chiến lược. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành âm nhạc, Ben chuyên sâu trong các lĩnh vực hợp tác thương hiệu, tư vấn chiến lược, quản lý nghệ sĩ và tổ chức sự kiện. Trước đây, anh sáng lập và điều hành Myriad Management (2013), một công ty quản lý nghệ sĩ hàng đầu, đại diện cho những tên tuổi như bộ đôi đoạt giải ARIA Peking Duk và nhà sản xuất nhạc house Benson. Anh cũng tư vấn chiến lược cho các thương hiệu lớn như Sony Music Úc, Australian Open và Nando’s, giúp họ xây dựng thương hiệu và định hướng hợp tác, đồng thời bảo vệ quyền lợi nghệ sĩ và quyền sở hữu trí tuệ.
Trong sự nghiệp của mình, Ben đã tổ chức các tour lưu diễn quốc gia cho Peking Duk với doanh thu kỷ lục và thực hiện nhiều chiến dịch, sự kiện quy mô lớn với các thương hiệu đa quốc gia. Anh còn tham gia biểu diễn DJ tại các lễ hội nổi tiếng như Splendour in the Grass, Meredith và Beyond The Valley, duy trì kết nối với cộng đồng địa phương. Ngoài công việc trong ngành âm nhạc, Ben có niềm đam mê đặc biệt với ẩm thực đa văn hóa tại Melbourne và chia sẻ những khám phá của mình qua blog @Soupfluencer. Nếu bạn có món súp yêu thích, hãy chia sẻ với anh ấy!



Charles Chu
Nhà sáng lập

Charles Chu, một chuyên gia người Pháp gốc Việt, có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành văn hóa và âm nhạc. Anh là Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Revival Agency, chuyên tổ chức các sự kiện âm nhạc và tour diễn giữa Pháp và châu Á. Charles từng là Phó Văn hóa tại Đại sứ quán Pháp và Tổng quản lý Trung tâm Văn hóa Pháp tại Seoul, Hàn Quốc. Anh cũng là người sáng lập Brokenteeth, một agency booking tập trung vào dòng nhạc underground ở châu Á.



Christine Su
Quản lý Dự án / Nhà Tổ chức Hội nghị / Qu ản lý Quan hệ Quốc tế

Christine Su có một kho tàng kinh nghiệm phong phú và gần đây nhất là giám đốc dự án quốc tế của Giải thưởng và Liên hoan Âm nhạc Golden Melody (GMA), đồng thời là người tổ chức hội nghị cho lễ hội GMA. Với kinh nghiệm tham gia nhiều sự kiện lớn và nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu và nhập khẩu âm nhạc cho các dự án của chính phủ Đài Loan, Christine tiếp tục phát triển các mối quan hệ quốc tế với cả đối tác hiện tại và tiềm năng để quảng bá nghệ sĩ và âm nhạc Đài Loan ra thế giới. Vai trò của cô giúp cô mở rộng mạng lưới và chuyên môn của mình ở quy mô lớn hơn. Cô rất thích tạo ra những sự kiện và chiến lược độc đáo cho các đối tác và đại biểu ngành công nghiệp âm nhạc xuyên biên giới, và tiếp tục tổ chức các sự kiện trên toàn cầu.

.jpg)

Esti Zilber
Giám đốc Sản xuất

Sounds Australia
Gia nhập Sounds Australia vào năm 2010, Esti đã đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và triển khai chương trình của Sounds Australia trên toàn cầu. Công việc của cô với các nhà mua hàng quốc tế tại các hội nghị âm nhạc trong nước của Úc đã tạo ra hàng nghìn kết nối quý giá giữa ngành công nghiệp quốc tế và các nghệ sĩ, quản lý địa phương.
Trong những năm cao điểm của đại dịch 2021 và 2022, Esti đã quản lý Chương trình Kích cầu Xuất khẩu của Sounds Australia, phân bổ 1,2 triệu đô la Úc qua ba đợt, hỗ trợ hơn 320 nghệ sĩ, nhân viên và chuyên gia âm nhạc Úc. Sự hỗ trợ tài chính này đã giúp các nghệ sĩ có được “những khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp” tại các thị trường quốc tế và kiếm được thu nhập cần thiết sau 18 tháng công việc bị hủy bỏ do ảnh hưởng của đại dịch.
Trước khi làm việc tại Sounds Australia, cô là trợ lý điều hành cho nhà tổ chức concert Michael Chugg và quản lý các văn phòng của Chugg Entertainment. Trước đó, Esti đã làm việc trong ngành xuất bản sách ở New York và là nhà sản xuất điều hành các chương trình nghệ thuật và văn hóa tại FBi Radio, đài phát thanh cộng đồng ở Sydney.



Fiona Duncan
Giám đốc Hội đồng Quản trị

Live Music Office, AAM, Music Victoria
Fiona Duncan mang đến hơn 30 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực của ngành âm nhạc Úc, đặc biệt là âm nhạc sống và quản lý nghệ sĩ. Hiện tại, cô làm việc như một quản lý nghệ sĩ cấp cao và là Điều phối viên Chương trình Quốc gia tại Live Music Office, đồng thời đảm nhận nhiều vai trò lãnh đạo. Fiona là Thư ký Hội đồng AAM (Hiệp hội Quản lý Nghệ sĩ) và Phó Chủ tịch Hội đồng Music Victoria, nơi cô đóng vai trò tích cực trong việc hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của ngành âm nhạc tại Victoria.
Với vị trí tại Live Music Office, Fiona làm việc trên phạm vi toàn quốc cùng với chính quyền địa phương để phát triển các chiến lược, chính sách và sáng kiến nhằm củng cố ngành âm nhạc sống của Úc. Sự nghiệp của cô trải rộng trên nhiều lĩnh vực, bao gồm các vai trò cấp cao trong chính quyền địa phương, nơi cô quản lý danh mục Thu hút Sự kiện Lớn và dẫn dắt Phát triển Âm nhạc và Nghệ thuật, bao gồm tổ chức các sự kiện lớn, đa dạng thể loại. Fiona cũng là thành viên của Bàn tròn Sự kiện Lớn của Hội đồng Du lịch Victoria, Bàn tròn Âm nhạc Sống Victoria và Tiểu ban Lễ hội Victoria.



Glen Hopper
Nhạc sĩ sáng tác

Tự Do
Glenn Hopper, còn được biết đến với biệt danh LEN20, là một nhạc sĩ đa nhạc cụ, người sáng tác, nghệ sĩ và nhà sản xuất đến từ Blue Mountains và hiện đang sinh sống tại Sydney, Úc. Anh chuyên sáng tác những ca khúc độc đáo và âm thanh nền mang ảnh hưởng indie/folk, với tài năng vượt trội trong việc viết những giai điệu và bản phối cổ điển.
Những tác phẩm gần đây của Glenn bao gồm các dự án với Mariah The Scientist, RUEL, YG & Nas, Kid Cudi, Cordae & Young Thug, Mary J Blige và Jessica Mauboy, cùng với công việc phối dây cho album đột phá Montero của Lil Nas X, album đã nhận đề cử Grammy Album Của Năm. Glenn cũng tham gia dự án nghệ sĩ riêng của mình với cái tên LEN20, phát hành một EP được giới phê bình khen ngợi vào năm 2023, bao gồm các đĩa đơn "Easy Way Out" và "Just for Now".



James Kenyon
Nhạc sĩ

Music Industry Policy Specialist
James Kenyon là một ca sĩ-nhạc sĩ, nhà soạn nhạc và chuyên gia chính sách âm nhạc có trụ sở tại Melbourne, Úc. Kenyon đã làm việc ở cấp độ cao nhất của chính phủ với tư cách là cố vấn chính sách cấp cao cho các bộ trưởng ở cả cấp liên bang và cấp bang. Là Cố vấn Cao cấp về Các Ngành Công nghiệp Sáng tạo, anh đã hỗ trợ điều hướng phản ứng được khen ngợi của Chính phủ Victoria đối với ảnh hưởng của đại dịch Covid đối với ngành âm nhạc của bang. Các sáng kiến chính sách bao gồm một quỹ bảo hiểm sự kiện trị giá 200 triệu đô la Úc đầu tiên trên thế giới và hơn 80 triệu đô la Úc hỗ trợ mục tiêu cho ngành. Sau đại dịch, Kenyon đã đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai một loạt các chính sách và sáng kiến quan trọng, bao gồm "Songwriting in Schools", chương trình hoàn thuế trò chơi kỹ thuật số bao gồm âm nhạc cho trò chơi, tổ chức lễ hội Eighty-Six và các khoản tài trợ tiếp tục và hỗ trợ đặc biệt cho các chương trình âm nhạc của các cộng đồng Người bản địa, các lễ hội, các địa điểm, các tổ chức đỉnh cao, nghệ sĩ và các chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần.
Ban đầu học và làm việc như một nghệ sĩ thị giác, Kenyon đã đi tour tại Úc, New Zealand và châu Âu với tư cách là một nhạc sĩ và ca sĩ sáng tác. Anh vẫn tiếp tục viết và phát hành âm nhạc đoạt giải thưởng, đồng thời sáng tác nhạc cho các bộ phim và phim tài liệu. Với một niềm đam mê đặc biệt đối với sức mạnh của "bài hát", Kenyon rất đam mê ngành âm nhạc Úc và tiềm năng phát triển của nó thông qua sự hợp tác và trao đổi văn hóa.



Jo Seohyun
Quản lý

Gyeonggi Content Agency (GCA) là tổ chức tiên phong thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa Hàn Quốc, nổi bật với chương trình tuyển chọn tài năng âm nhạc ‘Indiestance’. GCA còn tổ chức chương trình ‘Gyeonggi Music Business’ hỗ trợ kết nối và hợp tác kinh doanh, cùng sự kiện ‘Gyeonggi Indie Music Festival’, góp phần mở rộng tiếp cận văn hóa âm nhạc. Chúng tôi mong muốn khám phá cơ hội trao đổi văn hóa với các lễ hội âm nhạc tại Việt Nam, mời các đại diện tham gia chương trình Gyeonggi Music Business và tìm kiếm nghệ sĩ biểu diễn tại Gyeonggi Indie Music Festival.



John Rostron
Giám đốc điều hành

John Rostron là Giám đốc Điều hành của Hiệp hội Các Lễ hội Độc lập (AIF), cơ quan đại diện cho các lễ hội âm nhạc độc lập tại Vương quốc Anh. Sự phát triển mạnh mẽ của hội viên AIF trong những năm gần đây hiện nay đã hỗ trợ cho 145 lễ hội âm nhạc độc lập hàng đầu tại Vương quốc Anh. Hội viên AIF bao gồm các lễ hội có bán vé với quy mô từ 500 người đến 80.000 người, cùng với các sự kiện miễn phí như Lễ hội Notting Hill Carnival. Trong vai trò của mình, John tham gia vào nhiều ban điều hành và nhóm, bao gồm Hội đồng Tư vấn của Vision:2025, tổ chức làm việc để hỗ trợ một ngành sự kiện ngoài trời bền vững hơn.
Vào năm 2023, John được bổ nhiệm vào Hội đồng Quản trị của Creative Wales - cơ quan của Chính phủ Xứ Wales về Ngành Công nghiệp Sáng tạo, nơi ông tư vấn về lĩnh vực Âm nhạc tại Xứ Wales.



Kate Ben-Tovim
Giám đốc

Turning World
Kate được thúc đẩy bởi sức mạnh của văn hóa trong việc tăng cường sự đồng cảm và hiểu biết giữa các con người và quốc gia. Với hơn 20 năm trong ngành nghệ thuật, Kate đã hoạt động ở điểm giao thoa giữa lĩnh vực văn hóa và chương trình hợp tác quốc tế của Úc.
Bên cạnh sự nghiệp đáng kể với vai trò là người tổ chức và nhà sản xuất, Kate đã có hai năm làm chuyên gia văn hóa tại Đại sứ quán Úc ở New Delhi và hợp tác với DFAT trong các sáng kiến ngoại giao văn hóa tại Trung Quốc, Papua New Guinea, Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam. Kate sáng lập công ty tư vấn của riêng mình, Turning World, vào năm 2012 và kể từ đó đã được các cấp chính phủ Úc, các sự kiện quốc tế lớn như Thế vận hội London và Đại hội thể thao Commonwealth tại Gold Coast, cùng nhiều nghệ sĩ và tổ chức hàng đầu của Úc thuê hợp tác. Kate là Phó Giám đốc sáng lập của Asia TOPA (2017 & 2020), một lễ hội nghệ thuật đương đại quy mô lớn của Châu Á.
Kate đã làm việc với các nghệ sĩ âm nhạc xuyên suốt sự nghiệp của mình, bao gồm việc sản xuất các buổi hòa nhạc giới thiệu cho Đại hội thể thao Commonwealth 2018, Thế vận hội London 2012 và nhiều hợp tác đoạt giải thưởng giữa các nghệ sĩ âm nhạc đương đại và các dàn nhạc giao hưởng. Cô là nhà sản xuất đầu tiên của The Black Arm Band, một sự kiện quy tụ các nghệ sĩ âm nhạc Aboriginal hàng đầu của Úc và tạo ra Asia Pop Fest, một lễ hội quy mô lớn chào đón cộng đồng sinh viên quốc tế tại Melbourne. Cô có bằng Cử nhân Âm nhạc từ Đại học Adelaide và học sau đại học về Quan hệ Quốc tế.



Kris Stewart
Giám đốc Điều hành

Q Music / Bigsound
Kris hiện là Giám đốc Điều hành của QMusic, cơ quan đứng đầu ngành âm nhạc Queensland, nơi ông dẫn dắt các sự kiện lớn như BIGSOUND, Giải thưởng Âm nhạc Queensland và Valley Fiesta. Trước đây, ông từng là Giám đốc Nghệ thuật của Brisbane Powerhouse, nơi ông sáng lập và tổ chức các lễ hội như Wonderland Festival, IRL Digital Festival, Queensland Cabaret Festival và MELT Queer Culture Festival, đồng thời quản lý các sự kiện quan trọng như Brisbane Comedy Festival, Australian Performing Arts Market và World Theatre Festival. Ông cũng là người sáng lập nhiều sự kiện uy tín khác, bao gồm New York Musical Theatre Festival, The Sydney Fringe Festival, Curiocity Brisbane, Festival of Voices và New Musicals Australia.
Kris có bề dày kinh nghiệm trong vai trò đạo diễn và nhà sản xuất tại Úc, Mỹ và Anh, với những dự án nổi bật như sản xuất nhạc kịch [title of show] tại Broadway, đạo diễn cư trú cho nhạc kịch Wicked, và sản xuất phim độc lập Red Hook. Ông cũng đã phát triển chương trình cho các sự kiện lớn như Sydney Festival, MONA và Sydney Mardi Gras. Những đóng góp của ông được ghi nhận qua nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm Sir Keith Murdoch Prize for Leadership and Innovation, Gilbert Spottiswood Churchill Fellowship, Qantas Australian Tourism Award, AbaF Award và Jujamcyn Theatres Award.
Ngoài ra, Kris còn tham gia nhiều chương trình lãnh đạo như Chương trình Lãnh đạo Hội đồng Úc, New York Commercial Theatre Institute và Lincoln Center Directors Lab. Ông cũng giữ vai trò quan trọng trong các tổ chức như Hội đồng Quản trị PAC Australia, Ủy ban Điều hành Stage Queensland, Hội đồng Cố vấn Nghệ thuật Sunshine Coast và Hội đồng Cố vấn Queensland Conservatorium, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành nghệ thuật và âm nhạc.



Kristi Monfries
Giám đốc

Liquid Architecture
Kristi là một nhà sản xuất nghệ thuật, nhà nghiên cứu và người tổ chức dự án người Úc gốc Java, với sự hiểu biết sâu sắc và cam kết tham gia vào thực hành nghệ thuật đương đại ở Đông Nam Á. Từ năm 2008 đến 2017, cô đã sống và làm việc tại Yogyakarta, và trong suốt thập kỷ qua, cô đã hỗ trợ các nghệ sĩ và các tập thể nghệ thuật trong việc chuyển hóa và nâng cao truyền thống từ góc nhìn của đa số toàn cầu, tạo ra những tác phẩm đương đại mang tính cách mạng để trình diễn công chúng. Hiện tại, cô là Giám đốc và Giám đốc Điều hành của Liquid Architecture.
Liquid Architecture là một tổ chức được cộng đồng sáng lập, ưu tiên nghệ sĩ, tồn tại nhằm khám phá các mối quan hệ âm thanh và thực hành ở những rìa cách mạng của âm thanh và lắng nghe. Chúng tôi hỗ trợ các nghệ sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và những người sáng tạo—dù là những người nổi bật trong lĩnh vực âm thanh hay các nghệ sĩ mới nổi—để tạo ra những tác phẩm quan trọng, được trình diễn ở những địa điểm và hoàn cảnh đặc biệt. Các sự kiện của Liquid Architecture là nơi gặp gỡ cho những người trân trọng âm thanh và lắng nghe như một cách để khám phá ý tưởng, thay đổi quan điểm và tạo dựng kết nối.



Mattew Tanner
Phó Chủ tịch Bộ phận Tìm kiếm và Phát triển Nghệ sĩ

Concord Publishing
Matt Tanner bắt đầu hành trình âm nhạc của mình vào đầu những năm 90 như một Quản lý Tour tại Nhật Bản, nơi ông đi qua nhiều quốc gia ở Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu. Sau khi trở về Úc, ông thành lập Milefire Management vào năm 1999, chuyên quản lý nghệ sĩ và tour diễn. Năm 2002, ông mở rộng hoạt động của mình bằng việc thành lập Casadeldisco Records, phát hành các album punk rock và hardcore nổi bật trong suốt thập kỷ tiếp theo.
Năm 2010, Tanner gia nhập Native Tongue Music Publishing với vai trò Giám đốc Sáng tạo và Quản lý A&R. Qua nhiều năm, tài năng và sự cống hiến của ông đã giúp ông thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng Dịch vụ Sáng tạo vào năm 2017. Hiện tại, Tanner giữ chức vụ Phó Chủ tịch A&R của Concord Music Publishing ANZ, nơi ông tiếp tục tập trung vào việc hỗ trợ, phát triển và nuôi dưỡng tài năng âm nhạc mới.



Ni Bing
Giám đốc Điều hành

Drum Rider gmBH
Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành âm nhạc và nghệ thuật, từ DJ radio đến quản lý nghệ sĩ, tổ chức sự kiện âm nhạc, nhà quảng bá, tổ chức nghệ thuật, quản lý A&R và phân phối kỹ thuật số, tôi đã trải qua vô vàn cuộc phiêu lưu và thử thách trong ngành. Hiện tại, tôi tiếp tục đóng vai trò DJ, podcaster và tư vấn âm nhạc trong tất cả các lĩnh vực của ngành.



Sabrina Durand
Tuỳ viên Âm nhạc Khu vực: Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hợp tác văn hóa quốc tế, đặc biệt là trong việc quảng bá ngành công nghiệp âm nhạc Pháp ra thế giới, Sabrina Durand đã có gần 15 năm làm việc tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong lĩnh vực giao lưu âm nhạc (Úc, Thái Lan, Campuchia và Philippines). Tại Pháp, cô tiếp tục công việc quảng bá âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn bằng cách hỗ trợ các nhóm nhạc, dàn nhạc và đoàn múa trong việc phát triển quốc tế. Năm 2022, cô được bổ nhiệm vào Đại sứ quán Pháp tại Singapore với vai trò Tùy viên Âm nhạc Khu vực, chịu trách nhiệm quảng bá ngành công nghiệp âm nhạc Pháp tại châu Á đồng thời thúc đẩy giao lưu giữa các chuyên gia âm nhạc châu Á và Pháp.



Sok Visal
Giám đốc điều hành

Sok Visal, một nhà sáng tạo người Pháp-Campuchia, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong âm nhạc và điện ảnh, đã góp phần quan trọng vào nền văn hóa hiện đại của Campuchia. Anh là người sáng lập KlapYaHandz, label hip-hop và alternative đầu tiên tại Campuchia, và cũng sáng lập 802 Films Production, với các tác phẩm nổi bật như In the Life of Music – đại diện của Campuchia tại giải Oscar lần thứ 92, và Karmalink – ra mắt tại Liên hoan phim Venice. Sok Visal chuyên về phát triển tài năng, chiến lược quản lý và thúc đẩy hợp tác quốc tế, đồng thời mong muốn phát triển ngành âm nhạc Đông Nam Á và tạo ra những mô hình sáng tạo mới.



Steven Gargadennec
Điều hành đối tác

Steven Gargadennec, Điều hành đối tác của KLAPYAHANDZ, hãng đĩa Hip Hop hàng đầu tại Campuchia, là một nhà sản xuất nhạc Jazz chuyên nghiệp và nhiếp ảnh gia tại Phnom Penh.
Steven là một đối tác thành công với nền tảng vững chắc trong ngành công nghiệp âm nhạc. Anh cũng có khả năng đàm phán, lập ngân sách và lên kế hoạch sự kiện. Là một doanh nhân mạnh mẽ, Steven sở hữu bằng Thạc sĩ quản lý văn hóa và truyền thông từ “Institut de la Culture, de la Communication et du Management, PARIS,” và anh đã chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý cũng như phát triển quốc tế của KlapYaHandz, tuyển dụng các nghệ sĩ quốc tế sẵn sàng được đại diện bởi chúng tôi ở khu vực hoặc toàn cầu.



Tam Nguyen
Giám đốc

Tam có hơn 19 năm kinh nghiệm trong quản lý các lễ hội quy mô lớn, điện ảnh và ngành nghệ thuật biểu diễn tại Vương quốc Anh, Mỹ và Úc. Hiện tại, cô là Nhà sản xuất sáng tạo của Asia Pacific Triennial of Performing Arts (Asia TOPA).
Trước khi sống tại Melbourne, Tam là Nhà sản xuất Lễ hội của Doc/Fest, lễ hội phim tài liệu và hội nghị ngành lớn nhất tại Vương quốc Anh; đã sản xuất các phim tài liệu dài cho phát hành quốc tế tại các rạp chiếu và truyền hình cho công ty phim tài liệu Chain Camera Pictures tại Los Angeles, được đề cử giải Oscar; và là Nhà sản xuất cho Pace Pictures trong khuôn khổ Lễ hội Tuần lễ Úc (Los Angeles, New York), một sáng kiến chung của Bộ Ngoại giao và Thương mại, Austrade, Qantas và Du lịch Úc.
Tại Melbourne, Tam đã là Nhà sản xuất điều hành của Dàn nhạc Nghệ thuật Úc, Nhà sản xuất điều hành chương trình đêm muộn cho MONA FOMA và Nhà sản xuất cho Đại hội Thế giới của Hiệp hội Nghệ thuật Biểu diễn Quốc tế (ISPA) lần thứ 98.



Tùng Lâm
Quản lý A&R / Quản lý Cấp phép / Quản lý Tiếp thị

Người đam mê âm nhạc với 4 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp âm nhạc, chuyên về A&R, bản quyền và cấp phép, cũng như tiếp thị và quảng bá âm nhạc. Với kinh nghiệm làm việc cùng nhiều nghệ sĩ từ indie đến mainstream, họ mang đến sự hiểu biết sâu sắc trong các vai trò đảm nhiệm. Từ năm 2020 đến 2022, họ làm quản lý nghệ sĩ và tổ chức sự kiện, chương trình biểu diễn. Tiếp đó, họ đảm nhận vai trò Quản lý Tiếp thị tại SpaceSpeakers Group/SS Label từ năm 2022 đến 2024. Hiện tại, họ là Quản lý A&R và Cấp phép tại LOOPS Music, góp phần vào sự phát triển và thành công của công ty.



Ryu Sujin
Quản lý

Gyeonggi Content Agency (GCA) là tổ chức tiên phong thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa Hàn Quốc, nổi bật với chương trình tuyển chọn tài năng âm nhạc ‘Indiestance’. GCA còn tổ chức chương trình ‘Gyeonggi Music Business’ hỗ trợ kết nối và hợp tác kinh doanh, cùng sự kiện ‘Gyeonggi Indie Music Festival’, góp phần mở rộng tiếp cận văn hóa âm nhạc. Chúng tôi mong muốn khám phá cơ hội trao đổi văn hóa với các lễ hội âm nhạc tại Việt Nam, mời các đại diện tham gia chương trình Gyeonggi Music Business và tìm kiếm nghệ sĩ biểu diễn tại Gyeonggi Indie Music Festival.



Wenona Lok
Nhà tổ chức sự kiện & tuyển chọn tài năng

Wenona Lok là Nhà quảng bá và tuyển chọn tài năng tại Live Nation Australia và New Zealand, chuyên về nội dung và tài năng nhạc pop châu Á. Trong vai trò của mình, Wenona phụ trách việc phát triển và tổ chức tour cho các nghệ sĩ Asia-Pop tại khu vực này, đồng thời làm việc với các đội ngũ địa phương để mang lại nhiều tài năng châu Á đa dạng đến Úc. Wenona có kiến thức sâu rộng về thị trường biểu diễn châu Á và có thành tích nổi bật trong việc duy trì các mối quan hệ thành công với các nghệ sĩ châu Á, được chứng minh qua công việc quảng bá các tour nhạc pop châu Á đa dạng, bao gồm các nhóm K-Pop bán vé hết như TWICE và ITZY, các nhóm Pop/Rock Trung Quốc như Mayday và Joker Xue, K-Indie Yerin Baek, nghệ sĩ hip-hop Trung Quốc MaSiWei, và Phum Viphurit, nghệ sĩ người Thái kiều New Zealand. Wenona cũng là biên tập viên đóng góp cho báo cáo Future Sound (Asia Pop) của Live Nation và đã viết lời giới thiệu cho báo cáo này.
Wenona có nền tảng ấn tượng trong lĩnh vực quan hệ công chúng, từng làm việc trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp, và đồng sáng lập và quản lý Imagikai. Imagikai làm việc với các công ty và tài năng có nhu cầu tiếp cận khán giả châu Á tại Úc và thị trường châu Á - Thái Bình Dương.
Wenona mong muốn gặp gỡ các nghệ sĩ Việt Nam và đội ngũ của họ, đặc biệt là những nghệ sĩ quan tâm đến việc xuất khẩu sang Úc. Đồng thời, cô cũng muốn kết nối với các địa điểm và lễ hội tại Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội hợp tác và mời các nghệ sĩ Úc biểu diễn.
