

CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM
Tọa đàm ngành Kinh doanh Âm nhạc: Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam - Vietnam Music Week 2024
13.12 - 15.12.2024
Trung tâm ca nhạc nhẹ
TP. HCM
.png)
NỘI DUNG TỌA ĐÀM
13:00 - 15:00
Đào Tạo Ứng Dụng
Phát Triển Tài Năng Và Kinh Doanh Trong Lĩnh Vực Sự Kiện Âm Nhạc - TỔ CHỨC BỞI HỘI ĐỒNG ANH VIỆT NAM
John Roston
Phòng Thực Hành


BAN CỐ VẤN
Các chuyên gia âm nhạc hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều kiến thức quý giá và cơ hội kết nối đầy giá trị


Amy Trần
Chị Amy Trần, Head of Strategy and Creative tại monoX Record Label, sẽ tham gia tọa đàm với chủ đề “Khám phá đội ngũ quản lý nghệ sĩ: Ai? Làm gì? Làm thế nào?” tại VMW 2024. Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí, chị đã quản lý và phát triển những tài năng nổi bật như Wren Evans, Mỹ Anh, 52Hz, và Pialinh. Đồng thời, chị đã thực hiện hoạch định chiến lược và xây dựng hình ảnh cho các dự án như “Lối Chơi Album” (Wren Evans), “Tình EP” (RIO), và “Ở Nhà Một Mình” (52Hz), cũng như tham gia các sự kiện lớn như GENfest.
Chị Amy hy vọng chương trình năm nay sẽ mang đến nhiều góc nhìn mới mẻ từ các khách mời và khán giả, đồng thời xem đây là cơ hội tuyệt vời để kết nối, chia sẻ, và học hỏi cùng cộng đồng âm nhạc Việt Nam.
Trưởng Bộ phận A&R và Sáng tạo
monoX Record Label


Andy Griffin
Andy Griffin là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm với hơn 30 năm hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc, khởi đầu sự nghiệp từ năm 1992 và làm việc tại châu Á từ năm 2006. Anh từng đồng quản lý nghệ sĩ Pyra tại Warner Music Thailand (2019-2020) và là thành viên quan trọng trong đội ngũ của nghệ sĩ rock alternative Placebo (2008-2019).
Chuyên môn của Andy bao gồm quản lý nghệ sĩ, tổ chức tour lưu diễn, phát triển A&R, và hợp tác với các hãng thu âm, phòng thu. Anh được đánh giá cao bởi phong cách giao tiếp tự tin, tinh thần làm việc mạnh mẽ và khả năng thúc đẩy sự hợp tác trong đội ngũ. Tại VMW 2024, Andy mong muốn thảo luận về tiềm năng của Việt Nam như một trung tâm âm nhạc mới của châu Á, đồng thời chia sẻ phương châm làm việc: "Hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc."
Chuyên gia Tư vấn Ngành Công nghiệp Âm nhạc Đông Nam Á


Bảo Trần
Bảo Trần là một người yêu âm nhạc, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nghệ thuật, Giải trí và Âm nhạc tại Mỹ. Trở về Việt Nam vào năm 2023, Bảo đã từng bước tham gia vào ngành công nghiệp âm nhạc qua các vai trò tại những công ty và tổ chức như MMusic, Tụp Tắc Records,... Bắt đầu hành trình với vị trí Industry Relations Intern tại VMIN vào năm 2022, Bảo tiếp tục đảm nhận vai trò Content Marketing Lead và Programming Lead cho Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam 2023 và 2024.
Bảo mong muốn học hỏi từ những chia sẻ và kinh nghiệm quý báu của các anh chị trong ngành, đồng thời đóng góp góc nhìn cá nhân từ quá trình du học để thu hẹp khoảng cách giữa thị trường âm nhạc Việt Nam và quốc tế. Bảo kỳ vọng chủ đề năm nay sẽ truyền cảm hứng và cung cấp định hướng rõ ràng hơn cho các bạn trẻ đang khao khát tham gia vào ngành công nghiệp sáng tạo này. Motto: Fake it until you become it.
Programming Lead tại VMW 2024
VMIN - Vietnam Music Industry Network


Ben Dennis
Ben Dennis là Quản lý Chiến lược và Đối tác tại Mushroom Group, công ty giải trí độc lập lớn nhất tại Australia. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành âm nhạc, Ben đã quản lý các mối quan hệ chiến lược và tư vấn cho các thương hiệu lớn như Sony Music Australia, Australian Open và Nando’s. Trước đó, Ben là Chủ sở hữu của Myriad Management, công ty nổi tiếng với việc quản lý bộ đôi đoạt giải ARIA Peking Duk và nhà sản xuất nhạc house Benson.
Ben đã thúc đẩy các tour diễn quốc gia của Peking Duk, phá vỡ kỷ lục bán vé, và tổ chức các chiến dịch âm nhạc lớn với các thương hiệu quốc tế. Ngoài công việc trong ngành, Ben vẫn giữ mối liên hệ với cộng đồng âm nhạc thông qua DJ tại các sự kiện lớn như Splendour in the Grass và Meredith. Ben hy vọng sẽ phát triển tài năng âm nhạc Việt Nam và thúc đẩy hợp tác quốc tế trong tương lai.
Quản lý Chiến lược và Đối tác
Mushroom Group


Brian Phong Trương
Brian Phong Trương hiện đang là Trưởng Bộ phận Quan hệ Nghệ sĩ tại Believe Vietnam. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông và giải trí, anh đã từng làm việc tại nhiều công ty lớn trong các lĩnh vực phân phối âm nhạc, DSP, công ty giải trí xã hội, và quản lý nghệ sĩ. Brian tin rằng, để đạt được thành công bền vững trong ngành công nghiệp âm nhạc, mỗi cá nhân cần không ngừng học hỏi và phát triển. Anh cho rằng, với sự phát triển nhanh chóng của thị trường âm nhạc Việt Nam, việc nắm bắt và hiểu rõ cách vận hành của các hệ sinh thái xung quanh âm nhạc là rất quan trọng. Với quan điểm này, VMW là một nền tảng lý tưởng để những người đam mê âm nhạc gặp gỡ, chia sẻ và thúc đẩy sự phát triển chung của ngành công nghiệp này.
Trưởng Bộ phận Quan hệ Nghệ sĩ
Believe Vietnam


Charles Chu
Charles Chu, 44 tuổi, người Pháp gốc Việt, đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực văn hóa và âm nhạc. Anh từng làm Phó Lãnh Sự Văn Hóa tại Đại Sứ Quán Pháp tại Seoul (2006-2008) và quản lý Trung Tâm Văn Hóa Pháp tại Seoul (2008-2012). Cùng lúc, anh sáng lập Brokenteeth, một agency chuyên booking và sản xuất âm nhạc, làm việc chặt chẽ với các câu lạc bộ ngầm hàng đầu ở Châu Á. Hiện tại, Charles điều hành Revival Agency, chuyên booking tour và tổ chức các buổi hòa nhạc tại Pháp và Châu Á. Anh cũng tham gia quản lý booking quốc tế cho PLAYTIME FESTIVAL tại Ulaanbaatar, Mông Cổ, và ra mắt Seoul Bam! Concerts, một dự án nhằm quảng bá các nghệ sĩ indie Hàn Quốc tại Pháp và Châu Âu. Ngoài ra, Charles còn hợp tác với Dionysiac Tour và Lutecia Publishing trong việc phát triển các cơ hội mới tại thị trường quốc tế.
Người sáng lập và Giám đốc Điều hành của Revival Agency /
Giám đốc Đặt Chỗ Quốc Tế và Phát Triển Kinh Doanh của Dionysiac Tour


Cyrus Chen
Cyrus Chen, Giám đốc Điều hành TuneCore khu vực Đông Nam Á, chịu trách nhiệm dẫn dắt hoạt động của TuneCore tại khu vực này, giám sát các sáng kiến dịch vụ nghệ sĩ địa phương và triển khai các chiến lược marketing sáng tạo nhằm thúc đẩy sự phát triển và nâng cao nhận thức về thương hiệu. Kể từ khi gia nhập TuneCore vào năm 2021, Chen đã giúp tăng gấp bốn lần lượng người dùng khu vực, đồng thời phát triển các chương trình và hợp tác nhằm hỗ trợ sự nghiệp âm nhạc của các nghệ sĩ địa phương, bao gồm việc ra mắt các tùy chọn thanh toán địa phương tại Đông Nam Á và tổ chức sự kiện INDIEAF đầu tiên tại Indonesia. Với tầm nhìn về sự đổi mới và phát triển, Chen mong muốn tham gia vào việc định hình tương lai âm nhạc khu vực tại Vietnam Music Week và xây dựng một hệ sinh thái cộng tác mạnh mẽ, kết nối các nghệ sĩ, nhà quản lý và chuyên gia trong ngành. Châm ngôn của tôi là: "Cỏ không xanh hơn ở phía bên kia. Nó chỉ xanh hơn khi bạn chăm sóc nó."
Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á
TuneCore


DuongK
Là một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam, DuongK đến từ Hà Nội và sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Anh được biết đến như người tiên phong đưa nhạc điện tử Việt Nam đến thời kỳ hoàng kim, với sở trường về Progressive Future, Deep House và Chillstep. DuongK đã ghi dấu ấn qua loạt bản remix triệu view như Cơn Mưa Ngang Qua (Sơn Tùng MTP), Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh (Phùng Khánh Linh), Say You Do (Tiên Tiên), cùng các siêu hit hợp tác với Tiên Cookie và Bích Phương như Bùa Yêu, Chị Ngả Em Nâng, và Đi Đu Đưa Đi. Anh cũng góp phần tạo nên thành công của những bản hit viral tại Rap Việt mùa 3 như Người Miền Núi Chất (Double2T) và Khi Cơn Mơ Dần Phai (Tez), đồng thời bùng nổ trong ca khúc Tóc Ngắn Ngắn cùng diva Mỹ Linh và hai rapper Liu Grace, Pháp Kiều.
Gíam đốc âm nhạc/ Nhà sản xuất âm nhạc
S•HUBE Label


Hoàng Tuấn
Hoàng Tuấn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, từng làm việc tại các trang tin như Yeah1 News, Báo Thanh Niên và VieZ.vn. Tại VieZ.vn, anh là một trong những người đầu tiên xây dựng đội ngũ và phát triển kênh TikTok đạt hơn 1 triệu followers, đồng thời chuyển đổi hơn 10 triệu lượt truy cập từ social media về website. Hoàng Tuấn đã quản lý truyền thông cho nhiều nghệ sĩ nổi bật như Chi Pu, Trang Pháp, Quỳnh Anh Shyn, và Orange. Hiện tại, anh đang quản lý thương mại cho các nghệ sĩ và phát triển nội dung tại Double U với các đối tác như Diva Hồng Nhung và S.T Sơn Thạch. Là một người yêu thích và trân trọng giá trị của VMW, anh mong muốn đóng góp vào sự phát triển của thị trường âm nhạc Việt Nam và hy vọng có thể truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ trong ngành.
Quản lý Thành công Đối tác
Double U


Hữu Phúc
Hữu Phúc, đồng sáng lập AIS Label, hiện đang quản lý nghệ sĩ tlinh và Machiot. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành âm nhạc, anh đã cùng đội ngũ sáng lập AIS LABEL vào năm 2023, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Phúc luôn hướng đến việc giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển của các nghệ sĩ và ngành âm nhạc Việt Nam.
Giám đốc Điều hành
AIS Label


John Rostron
John Rostron hiện là Giám đốc điều hành của Hiệp hội Các Lễ Hội Độc Lập (AIF) tại Vương Quốc Anh, tổ chức đại diện cho các lễ hội âm nhạc độc lập. AIF hiện hỗ trợ 145 lễ hội âm nhạc độc lập hàng đầu tại Anh, với quy mô từ 500 đến 80.000 người tham gia. John cũng là thành viên của nhiều ban hội đồng, bao gồm Hội đồng Tư vấn Vision:2025, nhằm hỗ trợ ngành sự kiện ngoài trời bền vững hơn. Vào năm 2023, ông được bổ nhiệm vào Hội đồng Quản trị Creative Wales, nơi ông tư vấn về ngành công nghiệp âm nhạc tại xứ Wales. Châm ngôn của ông là: "Bạn là những gì bạn lặp lại."
Giám đốc Điều hành
Association of Independent Festivals


Julie VAN
Julie hiện đang đảm nhận vị trí Quản lý Đối tác Biên Tập và Tiếp Thị tại Believe Vietnam, với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành âm nhạc tại các công ty label và công ty nghệ sĩ độc lập. Công việc của cô tập trung vào nghiên cứu các tính năng của các nền tảng phát trực tuyến như Spotify và Apple Music, từ đó tư vấn chiến lược marketing và đàm phán các mối quan hệ đối tác giúp tăng cường độ nhận diện cho các sản phẩm âm nhạc. Julie cũng đặc biệt quan tâm đến việc hỗ trợ nghệ sĩ và label phát triển, thu hút khán giả trong thế giới kỹ thuật số, đóng góp vào sự phát triển của ngành âm nhạc trong và ngoài nước.
EMP (Quản lý Đối tác Biên Tập và Tiếp Thị, Việt Nam)
Believe Vietnam


Mai Võ
Mai Võ tốt nghiệp Đại học Trinity với hai bằng chuyên ngành Biểu diễn Piano và Truyền thông, đồng thời hoàn thành bằng Thạc sĩ Nghệ thuật về Kinh doanh Giải trí và Âm nhạc Toàn cầu tại Trường Âm nhạc Berklee. Trước đây, cô từng làm việc tại các tổ chức như BeatStars, Nvak Collective, Giant Noise Public Relations, Bauer Entertainment Marketing, XP Music Features, Lễ hội Austin City Limits 2021/2022, và Hội nghị Âm nhạc SoAlive, cùng nhiều tổ chức khác. Gần đây, cô đã làm việc cho LIONS SHARE (nay là Jaded) với vai trò Nhà sản xuất Podcast và Trợ lý Sản xuất cho Lễ hội Friends:Forever tại SXSW 2024, đồng thời giữ vị trí Chuyên gia Tiếp thị Trực tiếp tới Người hâm mộ/Dự án tại ONErpm APAC.
Hiện tại, cô đảm nhận vai trò Trưởng Ban Programming tại VMW 2024 và Quản lý Tiếp thị Nghệ sĩ tại Sepulchral Silence ở Barcelona, Tây Ban Nha.
Trưởng Ban Programming tại VMW 2024/ Người sáng lập Stillwaters Records
VMIN - Vietnam Music Industry Network


Mai Thanh Sơn
Với 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biểu diễn và giảng dạy âm nhạc dân tộc, Mai Thanh Sơn là một nhà sư phạm, diễn giả và nghệ sĩ độc tấu nhạc cụ dân tộc Việt Nam. Ông đã đại diện Việt Nam tại các liên hoan nghệ thuật trong nước và quốc tế, đồng thời tham gia các chương trình nghệ thuật ngoại giao nhằm giới thiệu văn hóa nghệ thuật truyền thống Việt Nam. Tại Nhạc viện TP.HCM, MTS có 18 năm giảng dạy âm nhạc dân tộc và 6 năm phụ trách Hợp tác quốc tế. Ngoài ra, ông còn điều hành nhiều hoạt động tại các tổ chức văn hóa nghệ thuật và doanh nghiệp giải trí. MTS mong muốn đóng góp những kinh nghiệm và góc nhìn của mình vào sự phát triển của công nghiệp văn hóa tại TP.HCM, đặc biệt là trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành âm nhạc. Châm ngôn của ông là: "Khoảnh khắc khi bạn đến được cái đích của chuyến đi, nhìn ngắm mọi thứ xinh đẹp đang thu vào tầm mắt. Lúc đó bạn sẽ nhận ra mọi sự nỗ lực của mình là vô cùng xứng đáng."
Phó Hiệu trưởng
Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM


Nguyễn Hữu Anh
Nguyễn Hữu Anh, sáng lập và Giám đốc điều hành của Double U và The First Management, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong truyền thông và giải trí, đã giúp nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Chi Pu, JayKii, Trang Pháp, Hoàng Oanh và Coldzy thành công trong và ngoài nước. Anh phát triển Chi Pu thành ngôi sao hàng đầu Việt Nam với hơn 21 triệu người theo dõi và thúc đẩy JayKii với hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng nhạc số.
Với Double U, anh triển khai các chiến dịch music marketing nổi bật như “Đi về nhà”, “Mang tiền về cho mẹ” và hợp tác với GRAB, CIMB, Vinfast. Năm 2024, anh thành lập The First Management, đại diện cho Chi Pu, Trang Pháp, JayKii, đạt thành công lớn, trong đó có chiến thắng của Trang Pháp tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”. Anh cũng tham gia các hoạt động cộng đồng và là người bảo trợ truyền thông cho nhiều sự kiện lớn.
Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành
The First Management & Double U


Phan Tường
Phan Tường, đồng sáng lập The First Management, là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào thành công của Chi Pu, Coldzy và sự ra mắt ấn tượng của các tân binh m tú, VY VY.
Tại VMW 2024, với chủ đề "Sự trở lại của chương trình truyền hình thực tế và tầm ảnh hưởng đến nghệ sĩ", chị Phan Tường sẽ chia sẻ những góc nhìn từ kinh nghiệm thực tế của một công ty quản lý đã dẫn dắt nghệ sĩ chinh phục thành công đấu trường truyền hình thực tế.
Co-Founder
The First Management


TS. Nguyễn Văn Thăng Long
TS. Long Nguyễn là Phó Giáo sư tại Khoa Truyền thông và Thiết kế, Đại học RMIT Việt Nam, nơi ông phụ trách các khóa học học tập tích hợp thực tiễn và quản lý chuyên ngành Quan hệ Công chúng. Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và từng đảm nhận các vị trí quản lý cấp cao tại các tổ chức quốc tế như The Ascott Limited (CapitaLand, Singapore) và Saigontourist. Đồng thời, ông cũng là cố vấn chiến lược truyền thông và phát triển bền vững cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Về học thuật, TS. Long đã công bố nhiều nghiên cứu trên các tạp chí uy tín, tập trung vào các lĩnh vực phát triển bền vững, truyền thông sức khỏe, học tập tích hợp thực tiễn, và trao quyền trong không gian mạng. Gần đây, ông chú trọng hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam thông qua báo cáo Vietnam Digital Music Landscape 2024-2025, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững và khám phá các cơ hội tiềm năng cho ngành.
Quản lý Chương trình Cấp liên kết, Truyền thông Chuyên nghiệp
RMIT University Vietnam


TS. Nguyễn Thị Thu Hà
Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hà là chuyên gia nghiên cứu và tư vấn phát triển chính sách trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và công nghiệp sáng tạo tại Việt Nam. Với hơn một thập kỷ đóng góp, chị là thành viên chủ chốt trong các dự án lớn như chiến lược phát triển ngành công nghiệp văn hóa của Việt Nam, các sáng kiến văn hóa của EU/UNESCO và các chương trình nâng cao quyền sở hữu trí tuệ. Chị còn là chuyên gia khu vực của UNESCO, tham gia vào nhiều dự án quốc tế, cũng như là thành viên Ban Cố vấn cho Liên hoan Thiết kế và Sáng tạo Việt Nam, Tuần lễ Thiết kế và Tuần Âm nhạc Việt Nam. Tiến sĩ Hà kỳ vọng VMW 2024 sẽ là cơ hội để các thế hệ trẻ trong ngành âm nhạc Việt Nam có thể nâng cao kiến thức, kỹ năng và tự tin hơn trong việc phát triển sự nghiệp.
Giám đốc Trung tâm Phát triển công nghiệp văn hóa và nghệ thuật đương đại
Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam


Tào Minh Hùng
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ và bản quyền, anh đã có nhiều đóng góp trong công tác tư vấn, nghiên cứu và giảng dạy. Gia nhập IFPI vào tháng 8.2023, anh bắt đầu tham gia vận động chính sách nhằm phát triển ngành công nghiệp ghi âm. Anh mong muốn chia sẻ với cộng đồng yêu nhạc tại Việt Nam những thông tin cập nhật về thị trường bản ghi âm quốc tế, khu vực và trong nước, đồng thời giới thiệu các hoạt động của IFPI tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ghi âm.
Đại diện tại Việt Nam
IFPI (Liên đoàn Công nghiệp Ghi âm Quốc tế)


TDK
TDK là một gương mặt quen thuộc trong làng nhạc Việt Nam, hiện đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, hòa âm phối khí, và đạo diễn âm nhạc tại S•HUBE Label. Anh bắt đầu được công chúng chú ý qua chương trình Sing My Song 2016 và nhanh chóng khẳng định tài năng qua loạt bản hit đình đám như 24h (Lyly) và Sáng Mắt Chưa (Trúc Nhân). Không chỉ vậy, TDK còn để lại dấu ấn sâu sắc với những dự án âm nhạc lớn như Hương Mùa Hè và The Heroes, nơi anh thể hiện sự sáng tạo và tầm nhìn âm nhạc xuất sắc.
Giám đốc âm nhạc/ Nhạc sĩ/Nhà sản xuất âm nhạc
S•HUBE Label


Trần Thăng Long
Với hơn 21 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí, từ thời kỳ đầu tại Hoa Học Trò (2003-2008) đến việc sáng lập và điều hành Quad Entertainment (2008-2020), nơi chuyên sản xuất MV và quản lý nghệ sĩ, người sáng lập này đã có những đóng góp quan trọng trong việc hình thành và phát triển nền công nghiệp giải trí Việt Nam. Sau đó, anh tiếp tục tham gia vào các dự án lớn như Kenh14.vn và Hot14.vn (2013-2015 & 2019-2021), trước khi gia nhập Universal Music Vietnam vào năm 2021. Anh luôn mong muốn góp phần xây dựng và phát triển nền giải trí Việt Nam, tin tưởng rằng những người tham gia VMW 2024 chính là tương lai của ngành giải trí trong nước
Trưởng phòng A&R Nội địa và Marketing
Universal Music Vietnam


Sok Visal
Sok Visal là một nhà sáng tạo người Pháp - Campuchia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành âm nhạc và điện ảnh. Anh là người sáng lập KlapYaHandz, hãng thu âm hip-hop đầu tiên tại Campuchia, giúp làm mới nền âm nhạc địa phương bằng cách kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại. Anh cũng là người sáng lập 802 Films Production, đạo diễn các bộ phim nổi bật như In the Life of Music, đại diện Campuchia tại Giải Oscar lần thứ 92, và Karmalink, ra mắt tại Liên hoan phim Venice.
Với khả năng kết hợp các yếu tố truyền thống và hiện đại, Sok Visal đã có ảnh hưởng lớn đến ngành nghệ thuật sáng tạo ở Đông Nam Á. Anh tin tưởng vào sự đổi mới và hợp tác văn hóa, với châm ngôn: "You never change things by fighting the existing reality. To change something, build a new model that makes the existing model obsolete" (Buckminster Fuller).
Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành
KlapYaHandz


Wenona Lok
Wenona Lok là một nhà tổ chức sự kiện và người mua tài năng tại Live Nation Australia và New Zealand, chuyên về nội dung và tài năng âm nhạc pop châu Á. Với kiến thức sâu rộng về thị trường lưu diễn châu Á, cô đảm nhận vai trò quan trọng trong việc đưa các nghệ sĩ pop châu Á đến khu vực này, tổ chức các tour thành công cho các nghệ sĩ như TWICE, ITZY, Mayday và Phum Viphurit. Wenona cũng là người sáng lập Imagikai, một công ty kết nối tài năng châu Á với khán giả tại Úc và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Cô còn là biên tập viên đóng góp cho báo cáo Future Sound (Asia Pop) của Live Nation và luôn nhiệt huyết mở rộng các trao đổi văn hóa qua âm nhạc. Châm ngôn của cô: "Burn your nice candles."
Nhà tổ chức sự kiện
Live Nation Australasia

